ROFADI CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC SẢN PHẨM HÓA CHẤT STX

ROFADI CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC SẢN PHẨM HÓA CHẤT STX

Rofadi - Thành viên Tập đoàn DIN Capital đã chính thức ký kết hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm của Công ty TNHH hóa chất STX (STX Chemical) từ tháng 09/2023. Đây là kết quả của quá trình hợp tác bền vững và hiệu quả giữa hai bên trong suốt một năm qua.

STX Chemical được thành lập năm 2019, chuyên nghiên cứu, sản xuất chất tẩy rửa công nghiệp, xử lý bề mặt, xử lý nước công nghiệp, mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu, chi phí thấp và thân thiện môi trường. Với việc hợp tác với Rofadi, STX Chemical mong muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Bốn dòng sản phẩm chính của STX được Rofadi phân phối gồm:

𝗦𝗧𝗫 𝗢𝗦𝗠𝗢: Dung dịch vệ sinh nhà bếp đa năng. Osmo vệ sinh dễ dàng các vết dầu mỡ cứng đầu, an toàn sử dụng cho lò nướng, xoong nồi, bề mặt nhà bếp. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của gia đình Rofadi.
𝗦𝗧𝗫 𝗔𝗟𝗨𝗠𝗜𝗡 𝗣𝗥𝗢: Dung dịch vệ sinh coil & làm sáng nhôm. Alumin Pro loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, chất bẩn tính dầu và lớp oxit khỏi bề mặt nhôm mà không cần chà sát mạnh. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp nhôm kính và vệ sinh thiết bị công nghiệp.

𝗦𝗧𝗫 𝗣𝗥𝗢 𝗖𝗟𝗘𝗔𝗡: Dung dịch tẩy rỉ sét & loại bỏ cặn vôi. Là dòng sản phẩm chuyên loại bỏ cáu cặn, rỉ sét tích tụ lâu ngày trên thiết bị và ống dẫn. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể loại bỏ vữa bám trên bề mặt, phù hợp với các công trình và xe vận chuyển bê tông chuyên dụng.
𝗦𝗧𝗫 𝗦𝗢𝗟𝗜𝗡 𝗘𝗠: Dung dịch tẩy rửa đa năng cực mạnh. Solin Em tẩy dầu mỡ cực mạnh trên nền nước, rửa sạch dễ dàng và an toàn cho người sử dụng. Một sản phẩm cần có trong các nhà máy công nghiệp!

Với việc trở thành đối tác phân phối độc quyền của STX Chemical, Rofadi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý cũng như những chính sách tối ưu nhất cho các đại lý trên toàn quốc.